Khi – Mỹ Tâm ft. Quang Dũng


Khi em nói là mình chia tay thôi.

khi em nói là mình không chung đôi.

Khi em nói là tình sắp chia phôi.

Khi em nói là em đã đi rồi.

Khi anh biết một mình anh đơn côi.

Khi anh biết một mình anh giữa đêm trôi.

Khi anh biết lời em nói trên môi là anh biết mình đã mất nhau rồi.

Tiễn em về giữa một chiều mưa rưng rưng buồn,

ước đôi bờ vai lệ em hay nước mắt tôi tiễn em lần cuối rồi mai chia ly trọn đời

bước chậm chậm thôi để đường dài mãi em ơi.

Đừng buồn em hỡi thầm mong em luôn yên bình

Nếu ta gặp nhau tìm bàn tay sưởi ấm một bàn tay

Chúc em hãnh phúc dù đêm mưa ướt đường về

Hãy trả lời anh em nghĩ gì khi em nói chia tay.

Y Kien

